ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าไหร่

ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าใด


การฉีดฟิลเลอร์ ราคามากแค่ไหนนั้น ตอบได้เลยว่า ราคาออกจะสูงเนื่องจากเงินลงทุนของตัวยามีราคาแพง แม้ผู้ใดกันแน่ที่ไปพบฟิลเลอร์ที่ราคาไม่แพงๆให้คาดคะเนได้เลยว่าเป็นฟิลเลอร์เลียนแบบจ้ะ


ยี่ห้อฟิลเลอร์ในตอนนี้ทางสถานพยาบาลจะเลือกใช้ เป็นRestylane กับ Juvederm ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา Restylane จะย้ำการคงรูปของโมเลกุลก็คือฉีดแล้วไม่ฟูจำนวนมาก แม้ว่าช่วงหลังๆนี้ Juvederm ก็ปรับแต่งเป็นรุ่นที่ฉีดแล้วไม่ค่อยฟูมากด้วย จริงๆจะมีให้เลือกใช้ทั้ง 2 แบบ ซึ่งราคาก็แตกต่างกัน ยกตัวอย่างราคา Restylane รุ่น Perlane 1 cc. ราคา 17,500บาท จะอยู่ได้ประมาณ 1 ปี
Juvederm รุ่น Voluma 1 cc. ราคา 20,000 บาท จะอยู่ได้ 2 ปีซึ่ง 2 ตัวนี้ลักษณะโมเลกุลจะใกล้เคียงกัน เป็นฉีดแล้วจะไม่ค่อยฟู และเหมาะสมกับตำแหน่งใต้ตา


การฟูมากมันมีข้อดีข้อเสีย ถ้าในตำแหน่งที่เราฉีดแล้วปรารถนาให้มันเต็ม อย่างเช่น ร่องแก้ม ขมับ เราจะใช้ตัวที่ฟูมากมาย ตัวอย่างเช่น Juvederm ultra plus xc หรือเป็นกลุ่มที่จะซับน้ำมากมายหน่อย แม้กระนั้นหากว่าเอามาฉีดตำแหน่งใต้ตา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผิวค่อนข้างจะบาง บางทีฟูมากไม่น้อยเลยทีเดียวก็จะดูบวม ไม่สวย เราก็จำเป็นต้องเลือกใช้ตัวที่มันฟูต่ำลง


นิยมฉีด “ฟิลเลอร์” รอบๆไหนได้บ้าง
เติมเต็มร่องลึกใต้ตา ให้ใต้ตาดูตื้นขึ้น ตาดูไม่ชำรุดทรุดโทรม
เติมเต็มแก้มตอบ ให้หน้ามองอิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ
เติมหน้าผาก ให้นูนงาม มีมิติ เสริมโหงวเฮ้ง
เติมขมับ ที่เว้าให้เต็มงามได้รูป
เติมลูกส้ม เพิ่มมิติให้ใบหน้า
เติมริมฝีปากอ้วนอิ่ม หรือเพิ่มให้ปากเป็นกระจับ
เติมจมูก ให้โด่งหรือเพิ่มปลายหยดน้ำ
เติมคาง ให้คางยาวงาม
เติมร่องแก้ม ที่ลึก ให้ตื้นขึ้น ลดอายุ มองอ่อนกว่าวัย


คุณลักษณะเด่นของการฉีดฟิลเลอร์เป็นจะสามารถได้ผลการฉีดได้เลยในทันทีทันใดเร็วกว่าการใช้ครีมทาผิวแบบปกติ ง่ายต่อการรักษาริ้วรอย ใช้เวลาสำหรับเพื่อการฉีดเพียงแต่ไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปในชั้นผิวหนัง ถ้าหากได้รับการฉีดโดยแพทย์ผู้ชำนาญแล้วล่ะก็เกือบจะปลอดภัยรวมทั้งมีผลข้างๆน้อย สามารถย่อยสลายไปได้เองตามขั้นตอนแนวทางการทำงานของร่างกาย




แต่ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์เป็นจะสามารถอยู่ได้เพียงแต่ราว 6-24เดือน แม้กระนั้นผู้เข้ารับการฉีดก็สามารถกลับมาฉีดฟิลเลอร์ซ้ำในจุดเดิมได้ตามความเหมาะสม
การฉีดฟิลเลอร์เป็นอีกหนึ่งอย่างสำหรับเพื่อการเสริมความสวยงามที่เปลี่ยนเรื่องยากให้แปลงเป็นเรื่องง่ายได้



ลดปัญหาเรื่องริ้วรอยรวมทั้งยังสามารถช่วยทำให้ปรับแต่งรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ได้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากคุณยอดเยี่ยมในเพศหญิงที่กำลังต้องการจะฉีดฟิลเลอร์อยู่ล่ะก็จำต้องเข้าไปขอคำแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ดีก่อนที่จะกระทำการฉีด
ที่สำคัญควรเลือกฉีดในโรงหมอหรือสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองแล้วว่า ปลอดภัย เพื่อความสวยงามที่ไม่ต้องเสี่ยงของตัวคุณเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฉีดฟิลเลอร์จมูกดีไหม

ฉีดฟิลเลอร์จมูกดีไหม ชายหนุ่มๆผู้หญิงชาวไทยต่างก็มีโครงหน้าเป็นสาวทวีปเอเชีย จมูกบางบุคคลเลยได้มาน้อยนิด ก็เลยเป็นสาเหตุของการศัลยกรรมเสริมจมูกตัวอย่างต่างๆรวมถึง การฉีดฟิลเลอร์จมูก ด้วยนั่นเอง ก่อนที่จะเข้าเรื่องว่า “ฉีดฟิลเลอร์จมูก” มันดีเช่นไร จำเป็นที่จะต้องมาดูกันก่อนว่า การมีจมูกที่โด่งขึ้นมันดีอย่างไร ฐานรากจำเป็นที่จะต้องพูดว่าสำหรับ Front view หรือ เมื่อมองใบหน้าจากทางข้างหน้าตรง การที่มีดั้งจมูกที่ชัดขึ้น จะช่วยปรับให้ใบหน้าตอนกลางของพวกเรามองยาวขึ้น ก็เลยเหมาะสมกับคนที่หน้ากลมแล้วอยากได้ปรับมิติเพื่อใบหน้ามองดูยาวขึ้นในศูนย์กลางหน้า และก็เมื่อมองดูจากด้านข้างหรือ Lateral view สันจมูกก็จะมีความเรียบเนียนเป็นเส้นที่มองบ่อย ไม่หักไม่โค้งอย่างกับจมูกธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าทางด้านข้างดูละมุนมากเพิ่มขึ้น ตำแหน่งในการ ฉีดฟิลเลอร์จมูก นี้มีความสำคัญมากจ้ะ เหตุเพราะจมูกเป็นอวัยวะที่มีเส้นเลือดสำคัญอยู่เยอะมากๆ ก็เลยจำเป็นจะต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์ แล้วก็ลักษณะทางร่างกายส่วน เป็นตัวช่วยสำหรับในการรักษา เพื่อลดหนทางในการกำเนิดปัญหาที่ตามมาตอนหลั

สวยหรือเสี่ยง ถ้าฉีดฟิลเลอร์ปลอม

สวยหรือเสี่ยง ถ้าฉีดฟิลเลอร์ปลอม ฉีดฟิลเลอร์ปลอม อาจจะทำให้การทำสวยมีความเสี่ยง ซึ่งผลกระทบอาจจะถึงแก่ชวิตได้ การฉีดฟิลเลอร์จึงต้องตรวจสอบผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนถึงจะทำการรักษา ฟิลเลอร์จะต้องมีกระบวนการเก็บรักษา มีมาตรฐานตั้งแต่การผลิต การจำหน่าย การขายและการขึ้นทะเบียน ถ้าหากมาการขายตามอินเตอร์เน็ตหรือออนไลน์ให้สันนิฐานไว้เลยว่าเป็นของปลอม ไม่ควรเห็นแก่ของถูก ลดแลกแจกแถม เพราะฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยจะมีราคาค่อนข้างสูง    เช่น บางรายโชว์ของจริงแต่พอเวลาจะฉีดกลับเอาของปลอมมาเสียบแทนก็มี ฟิลเลอร์แท้มีวิธีสังเกตุยังไง ? ดูยี่ห้อและรุ่นที่จะฉีด กล่องจะมีสลากภาษาอังกฤษและภาษาไทยชัดเจน เขียนว่า    “ยาควบคุบคุมพิเศษใช้เฉพาะสถานพยาบาล” มีวันผลิตและวันหมดอายุชัดเจน ภายในกล่องจะมีตัวยา2cc ในกล่องจะมีฉลากภาษาไทย เลข LOTจะต้องตรงกัน 4จุด คือ เลขกล่อง เลขซอง เลขสติ๊กเกอร์ และเลขหลอด ต้องมีอย.ติดอยู่กับกล่อง สามารถโทรไปตรวจสอบเลขLOTจากบริษัทนำเข้าได้   ต้องมีใบอนุญาตจำหน่ายจากบริษัทชั้นนำ สิ่งสำคัญอีกอย่าง คือ แพทย์ที่ฉีดฟิลเลอร์ ถ้าผู้ที่ฉีดไม่ใช่แพทย์ไปฉีดนอกสถานที่ ต